Thảm lót sàn xe KIA Rio 2020 - 2021

800.000 - 3.100.000 đ
Mô tả gắn sản phẩm

Top các mẫu thảm lót sàn Kia Rio đẹp sử dụng chất liệu da cao cấp chống nước, khử mùi, chống trầy xước, chịu nhiệt. Da nappa nhập khẩu chính hãng và được sản xuất theo yêu cầu

Trên thị trường hiện nay những loại thảm cao su rẻ tiền hay thảm cao su theo cuộn do thợ tự cắt và lắp cho xe có thể gây nguy hiểm cho người lái vì trong quá trình sử dụng thảm dễ bị xê dịch, biến dạng, cong vênh. Điều này gây ảnh hưởng đến chân ga, côn chân phanh, gây mất an toàn khi lái xe. Hay những loại thảm nhựa, cao su hoặc thảm nỉ không có giác hút hoặc lớp chân gai để bám vào sàn xe cũng bị gây trượt lên, trượt xuống gây mất an toàn.

 

Trong quá trình sử dụng thời gian lâu dài, theo thời gian, dưới tác động của nhiệt độ hoặc của chân của người lái, thảm biến dạng cũng có thể tạo ra những rủi ro như mùi hôi mốc, cháy nổ. Trong điều kiện thời tiết biến đổi mưa nắng thất thường như ở Việt Nam, các loại thảm rẻ tiền thường rất chóng hỏng hoặc gây mùi hôi khó chịu. Để giải quyết những vấn đề này, hiện nay khách hàng thường lắp cho xe Kia Rio thêm một tấm thảm da simili. Tuy nhiên chỉ được một thời gian, thảm này cũng gây hôi mốc gây khó chịu cho tài xế.


Nhược điểm của thảm lót sàn ô tô simili


Thực tế, simili lót sàn ô tô là một trong nhiều ứng dụng của da Simili hiện nay. Ưu điểm của nó cũng như nhược điểm tồn tại song song với nhau. Khả năng chống thấm nước ấn tượng cho phép lau chùi đơn giản hơn. Khả năng đàn hồi cực tốt nên không bị hằn vết hay biến dạng khi đè vật nặng, đi lại nhiều. Ngược lại với ưu điểm mà simili lót sàn của xe Kia Rio cũng đem đến là nhược điểm không mong muốn. Đặc tính của simili là được tạo nên bằng cách phủ PVC lên trên nhằm kết dính vải với sợi nhân tạo. Dùng thời gian ban đầu lớp nhựa này đẹp và giữ màu tốt, mang lại vẻ đẹp cho ô tô. Thế nhưng chỉ sau khoảng một năm sử dụng, lớp PVC này bị khô dần, cứng lại và rạn nứt mất đi vẻ đẹp vốn có. Bên cạnh đó các bác tài từng dùng thảm simili này còn khó chịu bởi mùi hôi, mùi ẩm mốc mà nó gây ra.

 


Ưu điểm của thảm lót sàn xe Lucar


Để thay thế cho thảm da Simili, giờ đây đã có thảm lót sàn da của Lucar. Các sản phẩm thảm lót sàn Lucar đều được làm từ da nhập khẩu cao cấp. Da PU của Lucar khi sờ vào mang cảm giác mềm mại gần giống với da thật. Chất liệu da PU cao cấp của Lucar được cấu tạo từ một lớp sợi dệt được phủ lên bằng một lớp Polyurethane và được dập để tạo nên hoa tương tự như da thật. Điểm đặc biệt của da PU Lucar hơn các loại da PU khác trên thị trường đó chính là đặc tính khử mùi hôi. Với ưu điểm không thấm nước và kháng được một số loại hóa chất sẽ khiến việc vệ sinh và tẩy rửa bề mặt da PU cực kì dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức cho chủ xe. Cấu tạo lớp XPE của thảm lót sàn xe Kia Rio cũng khác biệt với lớp bọt biển của thảm 5D, 6D thông thường. Lớp XPE không thấm nước và giúp thoát mùi. Điều này giúp cho không gian xe ô tô của bạn luôn sạch sẽ thơm tho.

 


Thảm lót sàn da Nappa cao cấp của Lucar được làm từ da Nappa cao cấp - loại da thường được trang bị trên nội thất các dòng xe sang, mang tới cảm giác mềm mại, đường vân đẹp. Ưu điểm vượt trội của da Nappa là chống trầy xước nên khi bác tài và người ngồi trong xe sử dụng giày da hay giày cao gót cũng không cần lo lắng. Khả năng chịu được nhiệt độ cao, lên đến 80 độ C nên chống cháy, chống ồn gầm xe. Khả năng này rất hữu ích với các bác tài hay hút thuốc lá trên ô tô. Lớp da Nappa và XPE không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh, không gây mùi hôi, mùi ẩm mốc cho xe. Độ bền của sản phẩm lên đến 10 năm. 

 


Đặc biệt với việc sử dụng chất liệu TPR chống trơn trượt, thảm lót sàn ô tô Kia Rio của Lucar không chứa các tạp chất như: CFC và HCFC gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó thảm luôn đảm bảo cho không gian của xe thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Với sự hỗ trợ của các gai nhám và các chốt cố định thảm sẽ không bị xô lệch, trượt khỏi vị trí cố định ban đầu khi tài xế thực hiện các thao tác điều khiển xe như đạp chân ga, chân phanh. Thảm sợi carbon của Lucar mang lại vẻ đẹp sang trọng, hài hòa cho không gian ô tô với những màu sắc trang nhã: be, đỏ đen. Điều đặc biệt là thảm carbon hoàn toàn không thấm nước, giữ ẩm nên dùng trong một thời gian dài cũng không bị mùi hôi mốc như các loại thảm lót sàn rối thông thường.

 

 

Bên cạnh đó, độ bền của thảm carbon lên đến 5 - 7 năm, gấp 2 - 3 lần so với thảm rối thông thường hiện có trên thị trường. Chưa kể đến, thảm lót sàn ô tô Kia Rio cũng được thiết kế riêng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tại xưởng Lucar nên vừa khít với sàn xe ô tô.

 

 

Đó cũng là lý do mà tại sao, các bác tài nên chọn cho mình loại thảm 6D chất lượng da tốt của LUCAR đặc biệt là da NAPPA.

thảm lót sàn ô tô lucar

Điều khiến LUCAR trở thành một lựa chọn đáng tin cậy của bác tài chính là bởi, ở Việt Nam chỉ duy nhất LUCAR sử dụng da cao cấp NAPPA làm thảm lót sàn xe ô tô và tự thiết kế lựa chọn loại da và hoa văn trên thảm. Bên cạnh đó, LUCAR cũng bảo hành cho khách hàng tới tận 5 năm, do đó, các bác tài cũng yên tâm về việc thoải mái trải nghiệm các loại thảm lót sàn do LUCAR sản xuất.

 

Hiên tại, LUCAR có 3 phân khúc giá với nhiều mẫu da họa tiết sang trọng, cá tính gồm:

Thảm lót sàn da PU 2 chỉ cao cấp với 9 mẫu lựa chọn

Mẫu da PU

mẫu saya

Thảm lót sàn da Nappa lụa với 3 mẫu lựa chọn.

mẫu nappa lụa

Thảm lót sàn da Nappa cao cấp với 5 mẫu lựa chọn

thảm lót sàn da nappa cao cấp

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm phần lót Cốp sau cho các xe SUV, Hatchback, Sedan

BẢNG GIÁ LÓT CỐP SAU

 

LOẠI DA

XE 4 CHỖ

XE 7 CHỖ

P - DA PU VÂN TRÁM 2 CHỈ 

900.000 đ

1.100.000 đ

S - DA SAYAGATA

900.000 đ

1.100.000 đ

V - DA NAPPA LỤA

1.200.000 đ

1.400.000 đ

L - DA NAPPA CAO CẤP

1.800.000 đ

2.100.000 đ


Độ ưu việt của thảm lót sàn da Nappa cao cấp của LUCAR
Trong đó, loại thảm sàn an ô tô được LUCAR khuyên dùng cho các bác tài chính là loại da Nappa cao cấp. Bởi lẽ, khi nhìn vào độ ưu việt và độ bền của loại da này, chắc chắn các bác tài có thể dễ dàng phân biệt so với các loại da “dổm", da kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường.

LUCAR luôn muốn mang đến cho các bác tài một sự trải nghiệm tốt nhất, chính vì vậy, chất lượng của cả 3 mẫu da này hơn hẳn các loại trên thị trường.

chất lượng da nappa

  • Thảm lót sàn da Nappa cao cấp của LUCAR sử dung Da cao cấp của NAPPA ( Da chuyên cho các dòng xe cao cấp của Đức )

  • Loại da Nappa cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cực cao, chống cháy tốt và đặc biệt là không thấm nước và dễ lau chùi.

  • LUCAR sử dụng công nghệ ép nhiệt các lớp thảm, tuyệt đối không sử dụng keo dán.

  • Chất liệu TPR chống trơn trượt và XPE bọt biển đàn hồi cao.

  • Thảm Rối Carbon không bám bui bẩn và dễ dàng rửa sạch.

  • Đặc biệt tất cả loại thảm của LUCAR đều không mùi, bề mặt da chống trầy xước

Tại sao bạn nên chọn LUCAR là nơi để lắp đặt thảm lót sàn ô tô?

LUCAR luôn muốn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm được kiểm tra chất lượng tốt nhất và sử dụng nguyên liệu không có hoá chất - Không mùi, không độc hại - An toàn cho gia đình.

thảm carbon không độc hại

Những sản phẩm của LUCAR luôn được các thợ có chuyên môn cao gia công sản xuất. Chính vì vậy, các bác tài hoàn toàn có thể yên tâm về độ thẩm mỹ, độ bền trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm.

Nguyên liệu được LUCAR sử dụng luôn được kiểm tra kỹ càng và sản xuất trực tiếp theo yêu cầu tại Xưởng.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thiện xong sản phẩm, LUCAR sẽ có một bước kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng trước khi giao đến khách hàng, để đảm bảo không có bất cứ sai sót gì trong quá trình gia công.

 

Các mẫu thảm lót sàn ô tô LUCAR được các thợ may có kinh nghiệm sản xuất với những đường nét tinh tế

tha-lot-san-o-to-may-thu-cong

tham-lot-san-o-to-may

tham-lot-san-o-to-may-chi-tiet

mẫu thảm rôis

 

mẫu carbon

Với mẫu thảm lót sàn chống bụi Carbon cao cấp các bác tài có thêm lựa chọn hợp lý nữa khi chỉ sử dụng 1 lớp thảm chống bụi Carbon với giá thành chỉ từ 800K - 1.100.000 vnđ

thảm chống bụi carbon
Bộ thảm lót sàn Carbon

 

LOẠI XE

GIÁ / BỘ

Xe 4 chỗ nhỏ

800.000 vnđ

Xe 4 chỗ Sedan / SUV rộng

900.000 vnđ

Xe 7 chỗ

1.100.000 vnđ


Để xem tất cả các sản phẩm nội thất xe vui lòng xem tại đây

Để được tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng CHAT trực tiếp với chúng tôi Zalo hoặc Messenger

NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP - LUCAR

Với vị thế là đơn vị sản xuất và nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm nội thất ô tô và phụ kiên ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Để khẳng định vị thế của mình, LUCAR luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng chất lượng phục vụ chu đáo nhất.

Chế độ bảo hành với các sản phẩm nội thất

- Đối với các sản phẩm lỗi do sản xuất chúng tôi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

- Đối với các sản phẩm do trong quá trình sử dụng,chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí

Chế độ bảo hành đối với các sản phẩm điện tử

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 do lỗi nhà sản xuất

Để được bảo hành các sản phẩm nhanh nhất

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và hết mình phục vụ quý khách!

LUCAR

Đăng ký tư vấn miễn phí

Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn

Địa chỉ bưu chính văn phòng:
Tầng 14 - 219 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Business Phone:
+ 0935 115 155

Sản phẩm bạn đang quan tâm

Hãy gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn cũng như chất lượng của sản phẩm

Tên sản phẩm: Thảm lót sàn xe KIA Rio 2020 - 2021

Giá giao động từ: 800.000 - 3.100.000đ


Tư vấn ngay