Top 10 mẫu xe ô tô được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Ngày đăng: March 26, 2021 Tags:

Ngày nay những chiếc xe ô tô đã không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là thú chơi giúp thể hiện đẳng cấp của người sở hữu chúng. Tại mỗi một thị trường trên thế giới lại có những dòng xe khác nhau được công chúng đón nhận phù hợp với sở thích của người dân nước đó. Sau đây. lucar.vn xin gửi đến bạn top 10 dòng xe ô tô được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những dòng xe gì nhé!

 

Xem thêm:

Các hãng xe ô tô của Nhật Bản tại Việt Nam được ưu chuộng nhất

Các hãng xe hơi nổi tiếng của Mỹ được ưu chuộng tại Việt Nam

 

1. Honda CR-V 2020

Mới đầu khi đánh giá chiếc Honda CR-V 2020 này thì người tiêu dùng không nhìn nhận thấy nhiều đổi mới so với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên trên thực tế, những thay đổi về thiết kế cũng như trang bị đối với Honda CR-V là thừa thãi bởi hai yếu tố này của Honda CR-V đã đạt đến độ hoàn hảo. Sự nâng cấp của phiên bản Honda CR-V 2020 này chủ yếu nằm ở tính năng của xe.

Xe vẫn giữ thiết kế cũ với lưới tản nhiệt được mạ crom, hốc hút gió dạng tổ ong độc đáo. Thêm vào đó là điểm nhấn bắt mắt ở cụm đèn trước sử dụng toàn bộ bóng LED. Đồng thời xe còn được trang bị thêm những cải tiến mới đó là đèn báo rẽ được bổ sung vào hệ thống gương chiếu hậu và hệ thống tay nắm cửa sử dụng công nghệ cảm biến.

 

Honda CR-V 2020

 

2. Toyota Camry 2020

Toyota 2020 lại là một phiên bản nâng cấp hoàn toàn khác biệt so với “đàn em” Toyota Camry 1 trước đây. Mặc dù kích thước và phần lưới tản nhiệt hình thang của chiếc xe vẫn được bảo toàn tuy nhiên về mặt thiết kế thì lại ghi nhận rất nhiều nâng cấp và cải tiến. Phần logo Toyota nổi bần bật ở khu vực đầu xe có thiết kế dạng chữ V.

Những nâng cấp về kiểu dáng khác của dòng xe này còn bao gồm hệ thống đèn sương mù giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình di chuyển. Đặc biệt là trong điều kiện thời tiết có nhiều sương mù và có mưa. Dòng Camry 2020 đến từ thương hiệu Toyota này cũng gây ấn tượng bởi cụm đèn trước với bóng full LED khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Toyota Camry 2020

 

3. Mazda CX-5 2020

Mặc dù chứng kiến nhiều sự nâng cấp qua từng phiên bản nhưng tinh thần chung của dòng xe Mazda CX này thì vẫn còn nguyên vẹn. Đến với phiên bản Mazda CX-5 này, bạn sẽ cảm nhận được một luồng gió mới đến từ vẻ ngoài của chiếc xe. Sự thay đổi đầu tiên đến từ kích thước và tính năng của cụm đèn trước của xe. Đèn đã được thu hẹp lại mang kiểu dáng tinh tế hơn với nhiều tiện ích vượt trội như đèn pha tắt mở tự động, góc chiếu được tự động cân bằng…

Một số những cải tiến khác dễ nhận thấy của Mazda CX-5 đó là bộ phận lưới tản nhiệt với thiết kế bo tròn, khu vực nắp capo của xe cũng như phần hông xe dập nổi tạo nên sự uyển chuyển. Bạn có thể sẽ nhận thấy dòng xe này không còn giữ lại baga nóc. Hệ thống gương chiếu hậu được tích hợp chế độ báo rẽ, điều chỉnh và gập điện vô cùng tiện lợi.

>>> Xem thêm: Thảm lót sàn Mazda CX5

Mazda CX-5 2020

 

4. Toyota Corolla Altis 2020

Đây là phiên bản thứ 12 của dòng xe Corolla Altis đến từ thương hiệu đình đám Toyota. Xe được điều chỉnh có kích thước dài hơn phiên bản cũ là 10mm và chiều rộng được tăng thêm 5mm. Điều này khiến cho chiếc xe trở nên rộng rãi hơn rất nhiều cho dù trên thực tế chiều cao đã được giảm đi tới 45mm. Dòng Corolla Altis phiên bản 2020 này gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, mạnh mẽ trong thiết kế.

Bộ phận ghi nhận nhiều sự nâng cấp nhất chính là khu vực đầu xe. Thiết kế hình thang ngược giúp cho lưới tản nhiệt của xe trông khỏe khoắn hơn. Tiếp đến là hốc gió được mạ crom vô cùng hút mắt. Không những vậy, xe còn được trang bị hệ thống đèn pha là các dải đèn hình dạng chữ J với công nghệ đèn LED/Halogen hiện đại.

 

 

Toyota Corolla Altis 2020

 

5. Mazda 3 2020

Đến với dòng Mazda 3 2020 này, những tín đồ của xế hộp được lựa chọn giữa 2 phiên bản động cơ 1.5L hoặc 2.0L. Ngoài ra xe cũng được chia ra làm 2 bản đó là hatchback và sedan.  Đối với dòng xe này thì hệ thống đèn LED hậu, đèn LED chiếu sáng có chức năng bật tắt tự động đều được tìm thấy trên cả hai biến thể hatchback và sedan của xe.

Ngoài ra phiên bản Mazda 3 động cơ 1.5L Premium cũng được trang bị thêm đèn tự động chuyển pha/cốt và mở rộng phạm vi chiếu sáng. Thiết kế mâm 18 inch được nâng cấp từ thiết kế 16 inch được tìm thấy trên các phiên bản Sport 2.0L Signature và 2.0L Signature.

 

 

Mazda 3 2020

 

6. Kia Morning 2020

Bản nâng cấp Kia Morning 2020 ghi nhận sự khác biệt so với các thế hệ trước đây ở hệ thống lưới tản nhiệt dạng mũi hổ cùng hốc gió có thiết kế độc đáo và cụm đèn trước, đèn sương mù với hình dáng tròn trịa. Bên cạnh đó ở khu vực đầu xe cũng sở hữu hai hốc gió phụ khiến cho dòng xe này mang dáng dấp thể thao và khỏe khoắn hơn.

Bộ mâm 4 chấu kép với thiết kế hình quạt nằm ở phần hông xe khiến cho dòng Kia Morning 2020 này thu hút ánh nhìn hơn. Một điểm nổi bật của dòng xe này chính là bộ phận cản sau cùng hệ thống ống xả kép và ốp thể thao.

 

>>> Xem thêm: Thảm lót sàn Kia Morning

 

Kia Morning 2020

 

7. Ford Ranger 2020

Ford Ranger 2020 vẫn luôn là một trong những dòng xe dẫn đầu về độ hầm hố. Cái tên đến từ thương hiệu Ford của nước Mỹ này sở hữu một bộ khung xe cực khủng. Bên cạnh đó khu vực phần đầu xe là những mảng ốp, lưới tản nhiệt sơn màu tối khiến cho chiếc xe cực kỳ nam tính. Cụm đèn trước của xe với đường viền góc bo tròn với 3 loại công nghệ khác nhau HID Projector, Projector hoặc Halogen cho bạn thoải mái lựa chọn.

Không những vậy, tính năng đèn báo rẽ và khả năng gập, chỉnh điện của gương chiếu hậu Ford Ranger 2020 cũng khiến nhiều người mê mẩn. Xe cũng có kích thước thùng rộng lớn cho phép bạn để được một khối lượng lớn đồ đạc, phù hợp cho các chuyến đi xa.

 

Ford Ranger 2020 luôn được ưu chuộng tại Việt Nam

 

8. Toyota Fortuner 2020

Nói đến một trong những dòng xe hàng đầu thuộc phân khúc SUV được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam thì không thể không kể đến Toyota Fortuner 2020. Mặc dù không có quá nhiều sự thay đổi so với những phiên bản trước đó tuy nhiên Toyota Fortuner 2020 vẫn đạt tăng trưởng ấn tượng về doanh thu. Dạng hình thang ngược đặc trưng của lưới tản nhiệt được mạ crom bóng loáng khiến cho chiếc xe đậm chất hầm hố.

Bên cạnh đó người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn giữa các kích thước mâm xe 17 inch, 18 inch hoặc 19 inch. Gương chiếu hậu của xe là sự tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại bao gồm chỉnh – gập điện, đèn báo rẽ, chào mừng…

 

Toyota Fortuner 2020

 

9. Toyota Innova 2020

Sự bế thế, rộng rãi là những gì mà bạn có thể nhận thấy rất rõ ở dòng xe Toyota Innova 2020 này. Xe có kích thước tổng thể vô cùng rộng lớn, kèm theo phần đuôi xe to tạo sự hầm hố và thu hút ánh nhìn. Những đường nét cứng cáp, khỏe khoắn ở hông xe, kèm theo đường gân kéo dài nối liền cụm đèn trước và sau khiến cho dòng xe Toyota Innova 2020 này thực sự hầm hố và phong cách.

 

Toyota Innova 2020

 

10. Toyota Vios 2020

Toyota Vios 2020 gây ấn tượng nhiều nhất với 2 phiên bản G CVT và E CVT. Ở phiên bản G CVT, tính năng Cruise Control (ga tự động) khiến cho xe vận hành vô cùng êm ái. Ngoài ra còn có thêm camera lùi và cảm biến hỗ trợ việc lùi và đỗ xe trở nên dễ dàng hơn. Phiên bản E CVT lại thu hút tín đồ yêu xe ở bộ ghế ngồi sang trọng, toàn bộ được bọc bằng da.

>>> Xem thêm: Thảm lót sàn xe Vios

Toyota Vios 2020

 

Trên đây là top 10 mẫu xe ô tô được ưa chuộng nhất tại Việt Nam mà lucar.vn đã tổng hợp được và giới thiệu tới bạn đọc. Mỗi dòng xe lại có những ưu điểm riêng về thiết kế, tính năng cũng như mức giá nên hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn bất cứ một dòng xe nào, bạn nhé!

Tư vấn ngay